ഒരു ശ്യാമ മനോഹര അനുരാഗം | malayalam Hit Song 2024 | Female Version

 അന്നൊരു രാവിൽ നിന്നെ ഞാന്‍ കണ്ടപ്പോൾ

നിൻ മിഴികളില്‍ ഞാൻ കണ്ടു പ്രണയം
പുഞ്ചിരിയാൽ നിൻ മൊഴികളാൽ
ഞാൻ കണ്ടു ഒരു ശ്യാമ മനോഹര അനുരാഗം
മിഴികളിലെ ആ നിഷ്കളങ്ക പ്രണയം
എൻ സിരകളിലെക്ക് പടരുന്നുവോ ?
നുണക്കുഴി കവിൾ മുഖം ,നക്ഷത്രം പോലെ
ജനിയിലും മൃതിയിലും നിഴലായ് നീ വേണം
 
അന്നൊരു രാവിൽ നിന്നെ ഞാന്‍ കണ്ടപ്പോൾ
നിൻ മിഴികളില്‍ ഞാൻ കണ്ടു പ്രണയം
പുഞ്ചിരിയാൽ നിൻ മൊഴികളാൽ
ഞാൻ കണ്ടു ഒരു ശ്യാമ മനോഹര അനുരാഗം
 

മഞ്ഞുപോലെ കുളിരേകിയ പുഞ്ചിരി
കാറ്റിനോട് ചേർന്നൊരു ഓര്‍മകള്‍ സമ്മാനം
നിന്നെ കാണുമ്പോൾ , മനസിൽ താളമേളം
നല്ലൊരു കാവ്യമായി,ഗാനമായി തുടരുന്നു
 
അന്നൊരു രാവിൽ നിന്നെ ഞാന്‍ കണ്ടപ്പോൾ
നിൻ മിഴികളില്‍ ഞാൻ കണ്ടു പ്രണയം
പുഞ്ചിരിയാൽ നിൻ മൊഴികളാൽ
ഞാൻ കണ്ടു ഒരു ശ്യാമ മനോഹര അനുരാഗം
 
എന്‍റെ ഹൃദയം നിന്റെ നാടകച്ചിലയിൽ
പൊന്നിരുളായ് പിറന്നൊരു പ്രണയവീണ
മനതാരിൽ കതിരായ് നീ വിരിയേണം
മിഴിനീരിൽ തെളിവാനിൻ കനവായ് നീ വേണം
 
അന്നൊരു രാവിൽ നിന്നെ ഞാന്‍ കണ്ടപ്പോൾ
നിൻ മിഴികളില്‍ ഞാൻ കണ്ടു പ്രണയം
പുഞ്ചിരിയാൽ നിൻ മൊഴികളാൽ
ഞാൻ കണ്ടു ഒരു ശ്യാമ മനോഹര അനുരാഗം

Post a Comment

വളരെ പുതിയ വളരെ പഴയ